THƯ CẢM ƠN

18/09/2024

Kính gửi: Quý đơn vị, Quý nhà hảo tâm, Người trúng thưởng, Khách hàng

Lời đầu tiên, Quỹ Tâm Tài Việt và Vietlott xin gửi đến Quý đơn vị, Quý nhà hảo tâm, Người trúng thưởng và Khách hàng lời chào, lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất.

Siêu bão số 3 - Yagi càn quét các tỉnh miền Bắc đã để lại nhiều thiệt hại vô cùng nặng nề. Lũ sau bão làm nhiều công trình, trường học bị hư hỏng, cuốn trôi trang thiết bị, sách vở,... khiến việc dạy và học của thầy, trò tại các địa phương này trở nên vô cùng khó khăn.

Với mong muốn chung tay cùng cả nước khắc phục hậu quả bão lũ, Quỹ Tâm Tài Việt cùng Vietlott đã phát động chương trình "Chung tay hỗ trợ các trường học bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3" tài trợ trang thiết bị, dụng cụ học tập cho các trường học thuộc các tỉnh bị thiệt hại nặng nề do ảnh hưởng của bão lũ.

Chương trình kéo dài từ ngày 12 - 16/09/2024, sau 5 ngày diễn ra, tổng số tiền Quỹ Tâm Tài Việt huy động và cam kết tài trợ cho chương trình là 2,9 tỷ đồng. Trong đó:

- Các tổ chức cá nhân ủng hộ trực tiếp qua số tài khoản của Quỹ: 132 triệu đồng (*)

- Quỹ Tâm Tài Việt cam kết tài trợ 2,768 tỷ đồng (Số tiền cam kết tài trợ căn cứ theo doanh thu Vietlott là 2,67 tỷ đồng, Quỹ tài trợ thêm 98 triệu đồng).

Những đóng góp của Quý đơn vị, Quý nhà hảo tâm, Người trúng thưởng và Khách hàng là nguồn động lực to lớn để Quỹ và Vietlott hoàn thành các hoạt động an sinh xã hội vì một cộng đồng tốt đẹp hơn.

Một lần nữa, thay mặt cho Quỹ Tâm Tài Việt, Vietlott và những đối tượng được giúp đỡ, xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến Quý đơn vị, Quý nhà hảo tâm, Người trúng thưởng và khách hàng đã quan tâm, chia sẻ.

Rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành và ủng hộ của Quý đơn vị, Quý nhà hảo tâm, Người trúng thưởng và khách hàng.

Trân trọng cảm ơn./.

(*): Danh sách các tổ chức cá nhân đã ủng hộ chương trình vui lòng xem thêm tại link sau: https://quyttv.vietlott.vn/danh-sach-dong-gop